cover TKMT 2024

Thánh Kinh Mùa Thu 2024 – Chủ đề “THÊM LÊN TRONG CHÚA” ngày 27/7/2024

HTTLNHONPHU.ORG – Thứ Bảy ngày 27/7/2024 vừa qua, Hội Thánh Tin Lành Nhơn Phú tổ chức chương trình Thánh Kinh Mùa Thu với chủ đề “Thêm lên trong Chúa”. Chương trình học diễn ra từ 8 giờ 30 đến 16 giờ 30 cùng ngày, với gần 70 con cái Chúa tham dự.

Nương trên phân đoạn Kinh Thánh II Phi-e-rơ 1:1-11, Mục sư Đỗ Ngọc Hoà dạy lời Chúa cho Hội Thánh, nội dung học bao gồm 3 bài:

  • Bài 1: Lí do thêm lên trong Chúa.
  • Bài 2: Bí quyết thêm lên trong Chúa.
  • Bài 3: Những điều cần thêm lên trong Chúa.
6494e35f38829ddcc49318
Chấp sự Lê Thanh Dũng - TKHT hướng dẫn chương trình
3f09c2d41909bc57e51814
Chấp sự Nguyễn Văn Tiệp cầu nguyện bắt đầu buổi học (buổi chiều)

Thời gian học tuy ngắn ngủi, nhưng lời Chúa đã nhắc nhở chính đời sống của mỗi con cái Chúa rằng chúng ta là những người được Chúa yêu và cứu chuộc bằng chính huyết báu của Ngài không phải để tiếp tục sống với cuộc đời cũ, nhưng để mỗi ngày được thêm lên trong đời sống tin kính Chúa, đó là nhu cầu của tất cả con cái Chúa.

Lời Chúa cũng nhắc nhở mỗi con cái Chúa cần gắng sức thêm lên cho đức tin những phẩm chất Cơ Đốc, được thể hiện qua mối liên hệ với Chúa, với anh chị em và với mọi người xung quanh.

“Vậy nên, về phần anh em, phải gắng hết sức thêm cho đức tin mình sự nhân đức, thêm cho nhân đức sự học thức, thêm cho học thức sự tiết độ, thêm cho tiết độ sự nhịn nhục, thêm cho nhịn nhục sự tin kính, thêm cho tin kính tình yêu thương anh em, thêm cho tình yêu thương anh em lòng yêu mến.” II Phi-e-rơ 1:5-7

Quang cảnh buổi học

Ao ước rằng những ngày tháng sắp tới Hội Thánh Chúa sẽ tiếp tục cậy ơn Chúa, trở thành những “con người thiêng liêng” – tức là những người tin Chúa và được trưởng thành, thêm lên trong niềm tin của mình. Để Hội Thánh Chúa được kinh nghiệm Chúa càng hơn và công tác nhà Chúa được gây dựng, phát triển bởi sự hiệp một và tình yêu thương trong Cứu Chúa Giê-xu Christ chúng ta.

Lên đầu trang