coverLecamta

Lễ Cảm tạ Chúa và Thông công ngày 02/08/2024

HTTLNHONPHU.ORG – Thứ Sáu ngày 2/8/2024 vừa qua, HTTL Nhơn Phú tổ chức Lễ cảm tạ Chúa và thông công nhân dịp tạ ơn Chúa về sự ban cho của Ngài trên Hội Thánh và tiếp đón Truyền đạo Võ Hương Nam (Phụ tá Quản nhiệm Chi hội Nhơn Phú, Đặc trách Điểm nhóm Tin Lành Suối Tiên).

Quang cảnh chương trình

Tham dự chương trình có: Ông bà MS. Bùi Minh Quyền – QNHT, ông bà MSTS. Võ Minh Sơn, ông bà MS. Lê Anh Dũng, đại diện Ban Chấp sự, Ban Điều hành ban Trung niên, các ân nhân và con cái Chúa HTTL Trương Minh Giảng, cùng với Ban Chấp sự, Ban Điều hành các Điểm nhóm, các ban ngành tại HTTL Nhơn Phú.

MS. Bùi Minh Quyền – QNHT tâm tình lời của Chúa với Hội Thánh nương trên lời Chúa trong Thi-thiên 116:12 “Tôi sẽ lấy gì báo đáp Đức Giê-hô-va Về các ơn lành mà Ngài đã làm cho tôi?”.

HDCT
Chấp sự Lê Thanh Dũng - Thư ký Hội Thánh hướng dẫn chương trình
MSLeAnhDung
MS. Lê Anh Dũng cầu nguyện khai lễ
MSQN
MS. Bùi Minh Quyền - QNHT chia sẻ lời Chúa
TKHTTMG
Chấp sự Nguyễn Hương Hải - Thư Ký HTTL Trương Minh Giảng cầu nguyện đáp ứng
Chucphuong
MSTS. Võ Minh Sơn cầu nguyện chúc phước cho Hội Thánh

Đại diện HTTL Nhơn Phú, HTTL Trương Minh Giảng và các Điểm nhóm gửi lời chúc mừng và tặng quà lưu niệm cho thầy cô TĐ. Võ Hương Nam

Thật “Tạ ơn Đức Chúa Trời, vì sự ban cho của Ngài không xiết kể” trên Hội Thánh Chúa tại Nhơn Phú. Bước đi với Chúa là con đường hẹp, dẫu khó khăn và nhiều thử thách nhưng con đường đó sẽ dẫn chúng ta đến sự sống và ơn phước vĩnh hằng của Ngài – miễn là chúng ta tin cậy – vâng lời Chúa và phó thác đường lối mình cho Ngài.

Xin Hội Thánh Chúa tiếp tục hiệp lòng cầu nguyện và đồng công cùng Hội Thánh hầu cho công việc Chúa được mở mang và phát triển ngày càng thêm.

Lên đầu trang