coverTKCB2024

HTTL Nhơn Phú – Các khoá sinh hoàn thành khoá Thánh Kinh Căn bản ngắn hạn năm 2 – Khoá Ha-ba-cúc

Vừa qua Ban Đại diện Tin Lành TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức chương trình Thánh Kinh Căn Bản khóa ngắn hạn – Năm thứ 2 dành cho các con cái Chúa tại các Hội Thánh trong khu vực TP. Hồ Chí Minh, Khóa học Ha-Ba-Cúc được tổ chức từ ngày 22/07-03/08 với sự tham gia của gần 500 khóa sinh đến từ các Hội Thánh. Và năm nay HTTL Nhơn Phú tạ ơn Chúa vì có 15 con cái Chúa tham dự khóa học này.

01 1
Quang cảnh ngày Khai giảng khoá học

Với 2 tuần học và sự dạy dỗ của các giáo sự, các con cái Chúa đã được học lời Chúa qua các môn: Lẽ Mầu Nhiệm Của Sự Cứu Rỗi, Nếp Sống Cơ Đốc, Phương Pháp Học Kinh Thánh, Lược Sử Hội Thánh Tin Lành Việt Nam, Cuộc Đời Chúa Cứu Thế. Các khoá sinh đã được trang bị rất nhiều những kiến thức trong hành trình theo Chúa và ai nấy đều nhận lãnh được những bài học riêng tư cách ngọt ngào từ Chúa Thánh Linh. Qua đó mỗi người đều có những bài học áp dụng cho riêng mình để có đời sống đẹp lòng Chúa càng hơn cũng như góp phần gây dựng Hội Thánh Chúa.

61fe8e7f98383c6665297

Đại diện các khoá sinh của HTTL Nhơn Phú
- CS. Nguyễn Thị Mỹ Lệ dâng lời cảm tạ ơn Chúa

c12b16b500f2a4acfde36
Các khoá sinh HTTL Nhơn Phú tôn vinh Chúa Thánh ca 868 trong giờ thờ phượng Chúa - Chúa Nhật ngày 4/8/2024
52b2add8bb9f1fc1468e5
MS. Thái Phước Trường - MSTS. Đặng Linh Khoa - MSQN cùng trao Giấy Chứng nhận cho các học viên

Cảm tạ ơn Chúa vì 15 học viên của HTTL Nhơn Phú đã trung tín học lời Chúa trong suốt hai tuần lễ và đã đạt được những thành quả tốt đẹp, có 6 học viên đạt loại giỏi, 9 thành viên đạt loại khá, và học viên Tôn Nữ Huyền My thuộc ban Thanh Tráng Hội Thánh đã đạt thủ khoa toàn khóa.

b6527c787fafdbf182be
Cô Tôn Nữ Huyền My phát biểu cảm tưởng trong ngày Bế giảng khoá học

Một lần nữa tạ ơn Chúa vì thấy được tinh thần yêu mến và học hỏi lời Chúa của các con cái Ngài, tin chắc rằng khóa học đã qua nhưng lời Chúa vẫn còn đọng lại trong tấm lòng của mỗi con cái Chúa. Uớc ao những khoá học tiếp theo, sẽ có thật nhiều các con cái Chúa tham gia, để trang bị cho mình những kiến thức cần thiết và chuẩn bị sẵn một tấm lòng, để khi Chúa kêu gọi, mỗi người sẽ sẵn sàng rằng: “Có con đây, xin hãy sai con”.

Lên đầu trang