covertrungthu

Chương trình Truyền giảng trung thu dành cho Thiếu nhi năm 2024

Nhân dịp trung thu vừa qua, HTTL Nhơn Phú và 2 Điểm nhóm (Điểm nhóm Tin Lành Suối Tiên & Điểm Nhóm Tin Lành Phước Thiện – Vinhomes) tổ chức chương trình Truyền giảng đặc biệt dành cho các em thiếu nhi.

  • Hội Thánh Tin Lành Nhơn Phú: Chương trình truyền giảng trung thu chủ đề “CÙNG NGẮM XEM” diễn ra vào 18:30 Thứ Bảy ngày 14/9/2024 tại sân nhà thờ. Với sự tham gia của hơn 100 các em thiếu nhi (trong đó có khoảng 80 em thân hữu).
ec21f355082bae75f73a123
Quang cảnh chương trình

Các tiết mục trong chương trình

  • Điểm nhóm Tin Lành Phước Thiện (Vinhomes): Chủ đề “SẮC MÀU CỦA TÌNH THƯƠNG” diễn ra vào 18:00 Chúa Nhật ngày 15/9/2024. Với sự tham gia của hơn 70 em thiếu nhi (trong đó khoảng 50 em thân hữu).
3fae551d794ddf13865c
Quang cảnh chương trình

Các tiết mục trong chương trình

  • Điểm nhóm Tin Lành Suối Tiên: Điểm Nhóm Tin Lành Suối Tiên phối hợp với BĐH Cụm 2 (Khu phố 6-7-8 P. Tân Phú, TP. Thủ Đức) tổ chức chương trình vui trung thu dành cho Thiếu Nhi với hơn 300 em thiếu nhi cùng phụ huynh trong khu vực tham dự. Đặc biệt Công ty Kết Nối Toàn Cầu trình diễn tiết mục Múa rối với Chủ đề “TÌM VỀ TÌNH THƯƠNG” dựa trên câu chuyện “Người con trai hoang đàng” Phúc Âm Lu-ca 15:11-32.

5b940240f43e52600b2f166
Quang cảnh chương trình

Các tiết mục trong chương trình

Cảm tạ Chúa, bởi ơn của Ngài cả 3 chương trình đều được diễn ra cách tốt đẹp, đầy tớ Chúa – Mục sư Quản nhiệm cũng đã tâm tình và cầu nguyện đặc biệt cho các em thiếu nhi. Cảm tạ Chúa vì Ngài cho thời tiết thuận lợi, các cấp lãnh đạo, chính quyền, khu phố quan tâm, tạo điều kiện để Hội Thánh Chúa tổ chức chương trình và kết nối các em thiếu nhi trong khu vực đến tham dự.

Chương trình là cơ hội quý báu để bày tỏ tình yêu của Chúa, đặc biệt dành cho các em nhỏ chưa nhận biết Ngài. Với mục đích nhắc nhở về sự sáng tạo của Đức Chúa Trời qua thiên nhiên và con người. Ngài là Đấng Sáng tạo và là Đức Chúa Trời Yêu Thương đang chờ đợi mỗi một chúng ta trở về với Ngài.

Mục sư Quản nhiệm và Ban Điều hành Điểm Nhóm Suối Tiên chụp ảnh lưu niệm cùng Công ty Kết nối Toàn cầu

Lời Chúa trong II Ti-mô-thê 4:2 “Hãy giảng Ðạo, hãy sẵn sàng bất luận gặp thời hay không gặp thời, hãy thuyết phục, khiển trách, khuyên bảo, và dạy dỗ với tất cả lòng nhẫn nại.” Qua những công tác đã làm, Hội Thánh Chúa càng kinh nghiệm phước hành và sự tể trị của Chúa khi tất cả con cái Chúa cùng hiệp lòng, hạ mình kêu cầu Chúa và phó thác mọi điều trong tay Ngài.

 Hội Thánh Chúa cũng không quên gửi lời cảm ơn đến các cấp chính quyền, quý ân nhân hỗ trợ quà, bánh, công ty Kết nối Toàn cầu, xin cảm ơn các ban ngành, các con cái Chúa góp phần thực hiện chương trình, mang tình yêu của Chúa đến với các em nhỏ. Cầu xin Chúa ban phước trên hết thảy quý vị và tiếp tục sử dụng quý vị trong công tác nhà Chúa, đồng công cùng Hội Thánh bày tỏ Phúc Âm Ngài trên đất.

Những ngày đến, Hội Thánh sẽ vẫn tiếp tục cậy ơn Chúa thực thi đại mạng lệnh mà Chúa trao phó, xin quý tôi con Chúa cùng hiệp lòng cầu nguyện, xin Chúa ban ơn, dẫn dắt và mở đường cho Hội Thánh Ngài ngày càng hơn.

Lên đầu trang