coverhopbanTTN

Chương trình Bồi linh – Thông công các Ban Trung Tráng Niên – Chủ đề “Gia Đình Cơ Đốc Nhân Hạnh Phúc”

Được sự thông qua của Mục sư Quản nhiệm và Ban Chấp sự Hội Thánh, ngày 14/07/2024 vừa qua, Ban Trung Tráng niên Hội Thánh Tin Lành Nhơn Phú đã thực hiện chương trình Bồi linh – Thông công với đề tài “Gia Đình Cơ Đốc Nhân Hạnh Phúc”, với sự tham gia của 4 Ban Trung Tráng niên đến từ các Hội Thánh: Thạnh Mỹ Lợi, Cây Trường, Hiệp Bình Chánh và Nhơn Phú.

Chụp ảnh lưu niệm đầu giờ giữa các Ban Trung Tráng niên

Chương trình bắt đầu từ lúc 13h-18h cùng ngày, với sự tham gia của hơn 120 con cái Chúa từ các Hội Thánh.

Với đề tài “Gia Đình Cơ Đốc Nhân Hạnh Phúc” nương trên lời Chúa được chép trong Kinh Thánh Thi Thiên 128, MS Phan Vĩnh Cự Phó Hội trưởng I HTTLVN đã rao giảng lời Chúa với mục đích giúp mỗi người hiểu được tầm quan trọng và giá trị của một gia đình cơ đốc nhân khi có Chúa làm chủ và dẫn dắt. Qua đó giúp mỗi người có cách nhìn đúng đắn về vị trí của bản thân trong việc xây dựng và gìn giữ gia đình mà Đức Chúa Trời ban cho.

0c0f631fccae6ef037bf66
Giới thiệu và tôn vinh Chúa - Ban Trung Tráng niên HTTL Nhơn Phú
0bd1403ce08d42d31b9c69
Giới thiệu và tôn vinh Chúa - Ban Trung Tráng niên HTTL Hiệp Bình Chánh
f860371598a43afa63b560
Giới thiệu và tôn vinh Chúa - Ban Trung Tráng niên HTTL Thạnh Mỹ Lợi
b2b01b09b4b816e64fa956
Giới thiệu và tôn vinh Chúa - Ban Trung Tráng niên HTTL Cây Trường

Bên cạnh thờ phượng và học lời Chúa, các ban cũng đã có thì giờ thi đua đố Kinh Thánh vô cùng sôi nổi và kịch tính, các ban cũng có những thì giờ được giao lưu tặng quà cho nhau, được thông công gắn kết hơn qua bữa ăn thân mật.

Thì giờ thảo luận và đố Kinh Thánh

Các tổ nhận quà đố Kinh Thánh

Tặng quà giữa các ban

Thật dâng lời tạ ơn Chúa vì Ngài đã cho Ban Trung Tráng niên HTTL Nhơn Phú tổ chức được một chương trình Bồi linh – Thông công vui vẻ và phước hạnh. Ước ao qua chương trình, nhiều con cái Chúa sẽ được khích lệ và tham gia vào các ban ngành của Hội Thánh, cũng như góp phần gây dựng đức tin cho nhau trong tình yêu của Chúa Giê-xu.

Lên đầu trang