coverdangoaiBNG

Ban Nữ Giới – Chuyến đi dã ngoại tại TP. Vũng Tàu năm 2024

Được sự đồng thuận của MSQN và BCS Hội Thánh, ngày 9-10/08/2024 Ban Nữ Giới Hội Thánh Tin Lành Nhơn Phú tổ chức chuyến dã ngoại tại thành phố biển Vũng Tàu, với tổng số 49 người tham gia.

03e3e2bb3a8e9ed0c79f19
Khởi hành chuyến dã ngoại - Xuất phát tại Nhà thờ Tin Lành Nhơn Phú

Đoàn đi đã đến thăm:

  • Nhà thờ Tin Lành Suối Nghệ: Ông bà MS. Nguyễn Hoàng Tiến Dũng tiếp đón chân tình, được nghe, biết công việc Chúa nơi đây & cùng nhau cầu nguyện.
  • Nhà thờ Tin Lành Bình Giã: Ông bà MS. Lê Văn Tường & Ban Chấp sự Hội Thánh tiếp đón, thông công và cùng cầu nguyện cho nhau.

Thăm Hội Thánh Tin Lành Suối Nghệ

Thăm Hội Thánh Tin Lành Bình Giã

Tiệc nướng BBQ buổi tối

Nơi đoàn lưu lại trong chuyến đi này là một villa với 11 phòng ngủ liền kề, có phòng hát, có bếp nấu, sân sinh hoạt chung, nên các con cái Chúa có cơ hội được gần gũi và gắn kết với nhau cách thân thiết. Sau buổi chiều tắm biển và vui chơi, buổi tối mọi người đã có một buổi tiệc BBQ hoành tráng và vui vẻ.

Thì giờ tâm tình – cầu nguyện

Đặc biệt là thì giờ tâm tình của bà MSQN, khiến ai nấy đều được đụng chạm và được gắn kết với nhau hơn trong tình yêu của Chúa.

Sau thì giờ tâm tình, các nhóm chia ra, cầu nguyện theo từng gia đình: mỗi thành viên trong gia đình cùng ngồi lại tâm tình và cầu nguyện cho nhau, tất cả tạo nên một không gian vô cùng ý nghĩa và cảm động.

Tĩnh nguyện buổi sáng

Trong chuyến dã ngoại, các con cái Chúa cũng có thì giờ tĩnh nguyện buổi sáng. Đây là cơ hội để mọi người lắng nghe lời Chúa và cùng nhau dâng lên Chúa những lời tạ ơn và chuẩn bị cho một ngày mới, ngắn gọn nhưng đầy phước hạnh.

Ngoài ra, các thành viên cũng có thời gian để tắm biển, đi xe điện, dạo công viên, hóng gió, uống nước bên bờ biển và cùng chụp hình.

Chuyến đi ngắn ngủi nhưng đã khiến các thành viên trong Ban Nữ Giới và các con cái Chúa trong Hội Thánh được gắn kết hơn, hiểu nhau hơn và yêu thương nhau hơn trong tình yêu của Chúa, thật không thể nào kể hết được những ơn phước mà Chúa đã ban cho các con cái Chúa trong chuyến đi này.

Tham quan đồi cừu

Ban Nữ Giới lần nữa, chân thành cảm ơn: Ông bà MSQN, BCS Hội Thánh, Ban Điều hành Ban Nữ Giới, cảm ơn tất cả các anh chị em trong Hội Thánh đã hết lòng hỗ trợ cho chuyến đi này được thành công, vui vẻ và phước hạnh.

Dù rất cố gắng nhưng chúng tôi không thể tránh khỏi những thiếu sót. Trong tình yêu của Chúa, mong quý vị bỏ qua và tiếp tục cầu nguyện để chúng ta sẽ có nhiều nhiều những chuyến đi như vậy.

Cầu xin Đức Chúa Trời Ba Ngôi ở cùng và ban ơn dư dật trên tất cả quý vị.

Muốn thật hết lòng!

Lên đầu trang